Giá bọc răng sứ chữa hô – Siêu ưu đã đầu năm 2020

Spread the love

Hỏi:Em chào bác sĩ nha khoa! Răng em có 4 chiếc hơi chìa nhưng không nhiều. Bạn bè khuyên em nên đi bọc răng sứ để khắc phục vấn đề này, bác sĩ có thể trả lời giúp em giá bọc răng sứ chữa hô bao nhiêu không ạ? để em có sự chuẩn bị tốt nhất khi đến thực hiện ạ. Mong được giải đáp từ Bs.. Xin cảm ơn!

 

NHA KHOA TRẢ LỜI:

Xin chào bạn! Trước tiên chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng khi gửi thắc mắc về cho nha khoa chúng tôi. Để giải đáp những thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được đưa ra những thông tin trả lời như sau:

Đối với case răng bị chìa của bạn, để Chữa trị cho răng được đẹp hơn, kích thước răng được phù hợp hơn thì chúng ta chỉ cần áp dụng giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ cho ít nhất là 5 chiếc răng hàm trên, để ép cung răng và điều chỉnh lại răng là được rồi bạn nhé!

Chúng ta cùng tìm hiểu các thông tin liên quan về phương án bọc răng sứ nhé!

I. Tổng quan về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

1. Bọc răng sứ là gì?

Đây là một kĩ thuật phục hình răng thẩm mỹ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bằng cách sử dụng những mão răng sứ được chế tạo riêng theo dấu răng của bạn để lắp lên những chiếc răng thật cần phục hình, nhằm làm cho răng được đều và tính thẩm mỹ được nâng cao hơn.

2. Các trường hợp nên bọc răng sứ

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu hàm răng đẹp và đều đặn tự nhiên, với những người có hàm răng khiếm khuyết có thể chỉnh sửa lại bằng cách bọc răng sứ. Ngoài ra, một số bệnh lý về răng cũng cần phải chữa trị bằng cách bọc răng sứ. Sau đây là các trường hợp bọc răng sứ:

a) Bọc răng sứ thẩm mỹ

– Răng mọc chen chúc, lệch lạc, răng khấp khểnh.

– Răng thưa, hỡ kẽ.

– Răng bị hô, móm.

– Răng bị mẻ, vỡ quá lớn không thực hiện trám răng được.

– Mất 1 hoặc 1 số răng cần bọc sứ bằng cách bắc cầu.

– Răng nhiễm màu nặng, nhiễm kháng sinh mà sử dụng biện pháp tẩy trắng không có hiệu quả.

b) Bọc răng sứ điều trị bệnh lý Nha Khoa

– Răng bị sâu quá nhiều, đã ảnh hưởng đến tủy thì cần chữa tủy và bọc răng sứ lại bảo vệ răng thật bên trong.

3. Ưu nhược điểm của giải pháp bọc răng sứ

Ưu điểm:

– Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm về răng.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 – 3 ngày.

– Đem lại kết quả một hàm răng có màu sắc tự nhiên, cấu tạo hình dáng thẩm mỹ, hài hòa với các răng khác trên cung hàm.

– Bảo vệ hoàn toàn răng thật bên trong.

– Mão răng sứ bao bọc bên ngoài không mắc các bệnh lý sâu răng, viêm tủy nên chỉ cần bạn chăm sóc đúng cách thì thời gian sử dụng rất lâu dài.

Nhược điểm:

Để đảm bảo răng sau khi bọc sứ không bị cộm, xấu và làm cho các mão răng sứ dính chặt chẽ vào răng thật thì cần phải mài cùi răng, tỷ lệ mài răng sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng cần điều chỉnh.

Trên thực tế, khi bọc răng sứ tại Nha Khoa chúng tôi bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát, kiểm tra kỹ lưỡng và luôn cân nhắc để giảm thiểu tỷ lệ mài răng đến mức thấp nhất, tránh ảnh hưởng đến tủy răng bên trong.

II. Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố là số lượng răng cần phục hình và loại răng sứ mà bạn muốn lựa chọn để thực hiện. Có nhiều loại răng sứ mỗi loại đều có những đặc điểm và giá thành khác nhau, bạn có thể tham khảo theo bảng giá dưới đây:

 

Trong đó, chúng tôi có thêm những chính sách để hỗ trợ thêm cho khách hàng như:

Miễn phí chi phí khám bệnh.

Miễn phí chụp phim X – Quang.

Miễn phí chi phí chữa tủy răng khi làm răng sứ toàn sứ (Emax, Zirconia, Hi-Zirconia).

Giảm 50% chi phí tẩy trắng răng kèm theo khi bọc răng sứ.

Nếu điều kiện kinh tế cho phép, chúng tôi khuyến khích bạn nên lựa chọn loại răng sứ toàn sứ Zirconia/Cercon hoặc răng sứ cao cấp Hi-Zirconia để phục hình. Dòng răng sứ toàn sứ giúp làm tăng thêm tính tự nhiên, độ thẩm mỹ cũng như tuổi thọ cho răng.


Spread the love

Be the first to post a comment.

Add a comment