Trang điểm mắt 2014

Spread the love

Không từ ngữ nào tả nổi về xu hướng trang điểm mắt 2014 đầy quen thuộc khiến bạn vô cùng quyến rũ và tạo đôi mắt sắc sảo kết quả đem lại hoàn toàn khác biệt. Hãy tìm hiểu tại đây nhé!

Xu Hướng Màu Sắc Trang Điểm Mắt 2014

Trang điểm màu mắt tím

Màu màu tím đang là xu hướng của trang điểm mắt 2014, dưới đây là 1 số mẹo nhỏ dễ dàng để bạn trở thành một quý cô sang trọng và xinh đẹp với màu mắt tím và trở nên đặc biệt hơn trong buổi tiệc.

Màu tím là màu dễ phối hợp với hầu hết màu da và màu mắt của mọi người tùy theo đặc điểm của khuôn mặt mà có những cách phối màu mắt khác nhau để gây ấn tượng. Sự kết hợp các tông màu tím khác nhau một cách hài hòa sẽ giúp nổi bật ánh nhìn của bạn một cách không ngờ đấy.

Trang điểm mắt 2014Trang điểm mắt 2014

Hãy đánh màu mắt khói tím theo dải màu từ nhạt đến vừa và nhấn mạnh phần đuôi mắt để tạo nên đôi mắt sâu và thu hút cho những chị em có đôi mắt nhỏ. Đôi mắt của bạn sẽ trở nên quyến rũ và dịu dàng hơn bao giờ hết
Với những cô nàng cá tính thì cũng có thể phá cách với kẻ mắt nước màu tím thay cho màu đen cổ điển.

Màu mắt xanh cô-ban

Ngoài màu tím, phấn mắt xanh cô-ban sẽ là màu ưa thích của các chị em trong phong cách trang điểm mắt 2014. Với màu mắt xanh cô bạn sẽ luôn nổi bật dù chỉ phối với bộ cánh đơn giản hàng ngày. Tuy nhiên chống chỉ định phối đồ màu sắc quá sặc sỡ khi trang điểm mắt màu xanh cobalt trừ khi bạn muốn hóa trang thành một con vẹt. Phối đồ ton–sur–ton khi trang điểm màu mắt xanh cô ban là 1 sự lựa chọn an toàn.

Trang điểm mắt 2014Trang điểm mắt 2014

Kẻ viền mắt xanh

Trang điểm mắt 2014Trang điểm mắt 2014

Bạn đã quá quen với chì kẻ mắt màu đen? Hãy làm mới mình bởi chì kẻ mắt xanh, đang là xu hướng của phong cách trang điểm mắt 2014. Với đôi mắt kẻ màu xanh navy bạn chỉ cần trang điểm nude nhẹ nhàng là đã đủ thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể kết hợp kẻ mắt xanh navy kèm theo nhũ ánh để đôi mắt long lanh hơn.

Bạn đang xem bài viết: Trang điểm mắt 2014

(Nguồn: trangdiemmat.com)


Spread the love

Be the first to post a comment.

Add a comment