Xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Spread the love

Trang điểm 2015 – Nhộn nhịp cùng nhiều mẫu thiết kế váy cưới vô cùng lãng mạn chính là các kiểu trang điểm cô dâu, bới tóc kiểu mới cho các cô dâu. Nếu bạn là 1 nàng dâu chuộng mốt, vậy hãy nhanh chóng cập nhật ngay xu hướng trang điểm cô dâu 2015 cho phù hợp với cá tính của mình nào.

Tuần lễ thời trang cưới không chỉ là nơi mà các nhà mốt danh tiếng giới thiệu các mẫu váy cưới sang trọng và lộng lẫy của mình mà đó còn là nơi khởi nguồn cho những xu hướng trang điểm cô dâu ấn tượng cho năm mới.

Những cô dâu mới sẽ có cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu và bắt kịp theo những xu hướng trang điểm thời thượng và hợp mốt nhất dành cho mình trong ngày trọng đại.

Dưới đây là 3 xu hướng trang điểm cô dâu 2015 cũng là tâm điểm của sàn diễn thời trang cưới mới đây, mỗi xu hướng lại chứa đựng 1 phong cách hoàn toàn riêng biệt.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Cập nhật xu hướng trang điểm cô dâu 2015

1. Làn da sáng tự nhiên

Càng thời gian gần đây, xu hướng trang điểm tự nhiên trong suốt lại càng được các nhà mốt ưu ái hơn nhiều. Một khuôn mặt đẹp tự nhiên kết hợp với làn da sáng, giản lược đi gần như tối đa các bước trang điểm đã trở thành tâm điểm của mọi sàn diễn danh tiếng.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Nhà mốt Naeem Khan không những chỉ mê hoặc trái tim người xem khi ra mắt BST váy cưới với những thiết kế vô cùng lộng lẫy kiêu sa, mà cùng với đó là phong cách trang điểm của các “mẫu dâu” cũng đã trở thành tâm điểm chính thu hút giới mộ điệu trên toàn cầu.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Với những phong cách hết sức nhẹ nhàng thanh thoát, đa phần tập trung chủ yếu vào những nét đẹp tự nhiên cùng làn da trắng sáng không tì vết, nhấn nhá chút son bóng tạo thành bờ môi căng mọng gợi cảm. Những người mẫu của Naeem Khan gần như hóa thân thành các cô dâu trang nhã tinh tế mà không hề kém phần lộng lẫy nổi bật.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Cũng là xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên trong suốt nhưng nhà mốt Marchesa lại kết hợp thêm viền mắt eyeliner màu trắng sáng ở phần mi trên để tăng thêm ánh nhìn long lanh cho đôi mắt. Làn da sẽ được chăm chút một cách cẩn thận với kem nền và kem che khuyết điểm để giúp loại bỏ mụn hoặc vùng da quầng thâm phía dưới mắt.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Với một khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc mà stylist của chuyên gia Marchesa chọn cho nàng dâu của mình là kiểu tóc búi gọn ra phía sau khiến cho hình ảnh cô dâu trở nên vô cùng thanh thoát, hết sức nhẹ nhàng và trang nhã.

2. Tông màu san hô ửng hồng

Những loại tông màu ấm của san hô như là hồng cam… chỉ cần đôi chút nhấn trên môi và 2 bên gò má thôi cũng đủ khiến cho cả khuôn mặt như thật rạng rỡ, tươi trẻ hơn. Đây cũng là các tông màu có thể kết hợp được với mọi sắc độ da. Chính bởi vậy, trong mùa mốt năm nay nhiều nhà mốt đã dùng tông màu lý tưởng trên để tạo điểm nhấn cho nàng dâu của mình.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Để tạo ra ánh nhìn tươi mới và trẻ trung cho phong cách trang điểm cô dâu của năm 2015, stylist của chuyên gia Jenny Packham đã dùng sản phẩm trang điểm là mỹ phẩm khoáng để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa màu san hô và màu hồng phấn.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Mới nhìn thoáng qua thì xu hướng này cũng tương đối giống với phong cách trang điểm tự nhiên bởi cô người mẫu cũng được trang điểm khá nhẹ nhàng và thanh thoát. Nhưng nếu càng ngắm nhìn bạn sẽ càng cảm thấy các nàng dâu của Jenny Packham rất gần gũi và ấm áp hơn với tông trang điểm này. Ngay cả những lúc cười mỉm rất nhẹ, thì khuôn mặt mẫu vẫn toát lên nét thần thái vô cùng đặc biệt.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Ấm áp, tươi mới, ửng hồng lôi cuốn mà lại hết sức nhã nhặn, đó là tất cả những gì mà gam màu coral (san hô) mang lại, và rõ ràng rằng Christos đã phát huy tối đa các hiệu ứng tuyệt vời của tông màu này cho phong cách trang điểm cô dâu trong năm nay của ông.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Từ ánh mắt cho đến bờ môi đều được nhấn nhá rất nhẹ nhưng vẫn có được những sắc độ hết sức rõ ràng và ấm áp, thậm chí là đôi môi của người mẫu trong show của Christos còn lên màu rất tự nhiên đến độ tưởng chừng như đó là bờ môi căng mọng tự nhiên không hề trang điểm.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Bạn cũng có thể học trang điểm theo cách của nhà mốt Badgley Mischka khi vẫn sử dụng tông san hô nhưng lại nhấn nhá theo cách omber để tạo ra 1 đôi môi quyến rũ theo cách đặc biệt. Thoa tông son màu nhạt vào bên trong lòng môi và đậm dần ra phía ngoài viền và kết thúc với son bóng cùng đôi mắt tông hồng nhẹ.

3. Mắt phủ khói

Vẫn biết rằng 1 đôi mắt khói sẽ tạo ra vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật và sắc sảo, nhưng đôi khi chính vì ấn tượng đó mà nhiều nàng dâu lại e ngại trước hình ảnh của mình với đôi mắt phủ khói. Nhưng trong xu hướng trang điểm cô dâu 2015 này, nhiều nhà mốt lại lựa chọn mắt khói làm tâm điểm trong BST của mình.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Vẫn giữ nguyên được nền tảng của 1 đôi mắt khói ấn tượng nhưng chuyên gia make-up của Reem Acra lại “phù phép” cho đôi mắt ấy trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều bởi sự kết hợp của mắt khói và đường viền eyeliner.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Không còn gì tuyệt vời hơn 1 đôi mắt phủ khói nhẹ chứa đựng một ánh nhìn long lanh, gợi cảm mà lại có phần e lệ trên gương mặt của cô dâu, stylist của chuyên gia Monique Lhuillier từng chia sẻ rằng: Mascara sẽ vẫn là sản phẩm cần thiết nhất để tạo ra được hàng mi đậm nét và cong dài quyến rũ – nền tảng hoàn hảo cho 1 đôi mắt khói thu hút.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Cũng là một đôi mắt phủ khói đầy ấn tượng nhưng mà nhà mốt Theia lại mang đến với người xem 1 ấn tượng khó phai bởi 1 đôi mắt khói tím đầy sự hấp dẫn.

Bút kẻ eyeliner màu tím đảm nhận rất tốt vai trò tạo điểm nhấn mạnh cho ánh nhìn của nàng dâu. Kèm một chút gì đó là sự gợi cảm, lãng mạn và nhẹ nhàng xuất hiện, cộng thêm một phần góc trong mắt được phủ thêm phấn mắt màu bạc khiến cho ánh nhìn thực sự trở thật thu hút và long lanh hơn cả.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Nhà mốt Galia Lahav lại lựa chọn phương pháp lồng ghép ánh nhìn của mắt khói vào trong phong cách trang điểm của thập niên 70s. Sự cổ điển và hoài niệm được kết hợp khá nhuần nhuyễn cùng với vẻ cá tính nổi bật. 1 đôi mắt được phủ khói nhẹ đến mức mà gần như vô hình, giúp cho tổng thể mọi đường nét của gương mặt thật hài hòa và nhẹ nhàng hơn.

xu hướng trang điểm cô dâu 2015

Bên cạnh một đôi mắt khói nhẹ nhàng đó là bờ môi trái tim ngọt ngào cũng thường xuyên được chuyên gia của Galia Lahav trang điểm một cách khá đặc biệt. Không hề phủ son hết cả đôi môi mà chỉ tạo 1 bờ môi trái tim “chúm chím” ở chính giữa , ánh mắt và bờ môi gần như được cộng hưởng cùng với nhau tạo 1 thần thái vô cũng lãng mạn và e ấp trên gương mặt của nàng dâu.

(Nguồn Guu.vn)


Spread the love

Be the first to post a comment.

Add a comment