Nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái

Spread the love

Nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái thật đặc biệt để chinh phục trái tim nàng thành công 100%? Tìm hiểu ngay tại đây!

Nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái là thắc mắc của không ít cánh mày râu khi họ đều cho rằng chọn quà tặng quá khó và con gái thật khó hiểu.

Nhiều người đã chọn cách hỏi thẳng hoặc dẫn cô ấy đi mua nhưng thực ra đây lại là cách kém thành công, không lưu lại gì trong tâm trí cả. Yếu tố bất ngờ và mua trúng ý mới ghi điểm đậm sâu, khiến cô ấy nhớ tới bạn suốt đời. Vậy, nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái?

Nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái thành công 100%

Bộ trang điểm Maybelline New York

Nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái

Xem chi tiết các sản phẩm trong bộ trang điểm đầy đủ Maybelline tại đây: http://hoctrangdiem.org/bo-trang-diem-day-du.html

Nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái

Bộ Mỹ Phẩm Maybelline New York là món quà tặng có tỷ lệ thành công cao ngất gần như 100%. Quà tặng này sang trọng với 12 món make up “chuẩn từng cm” lại gởi gắm tình cảm ngọt lịm, những chăm sóc, sự quan tâm đối với bạn đến với cô nàng.. Đây sẽ là món quà “bách phát bách trúng” đánh vào tâm lý thích làm đẹp của nàng.

Maybelline là thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới 100 năm qua với “sứ mệnh” mang tới những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Chuyên trang hoctrangdiem.org (nhà phân phối chính hãng mỹ phẩm Maybelline) sẽ gởi đến bạn bộ trang điểm cơ bản 8 món và đầy đủ 12 món với mức giá chỉ khoảng 1,3 – 1,7 triệu đồng.

Nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái

Đây chắc chắn là món quà cô ấy chưa bao giờ nhận được nên sẽ rất ngạc nhiên vì không có người nam giới nào lại tinh tế đến vậy – trừ bạn (dưới sự trợ giúp tư vấn bí mật từ hoctrangdiem ^^).

Quà tặng công nghệ cao

Một gợi ý khác trả lời cho câu hỏi nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái đó chính là đồ công nghệ cao cấp. Mọi người thường rất thích đồ công nghệ và những món sang chảnh như điện thoại, laptop, ipad sẽ gây nghiện nhiều nhất. Nhóm quà tặng này là gợi ý cho bạn với mức giá từ 4 triệu đồng trở lên.

Lưu ý 1 điều là bạn nên chọn thương hiệu cô ấy thích (1 cách bí mật từ rất lâu trước đó vì gần con gái sẽ đoán được) và món quà không được là những đồ công nghệ nhỏ lẻ như pin, sạc, tai nghe… thì hiệu quả mới thực sự thành công.

Nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái

Trong dịp quan trọng như sinh nhật, hy vọng rằng những gợi ý nhỏ này, các chàng sẽ bỏ túi cho mình những tuyệt chiêu mới để trả lời tốt câu hỏi khó: Nên tặng quà sinh nhật gì cho con gái?


Spread the love

Be the first to post a comment.

Add a comment