Chữa nám bằng giá đỗ

Spread the love

Chữa nám bằng giá đỗ hiệu quả

Chữa nám bằng giá đỗ: Không chỉ là một thực phẩm tẩm bổ, giá đỗ còn là 1 “thần dược” khi không trong việc làm cho đẹp da. Trong giá đỗ có cất vitamin E và vitamin C có tác dụng khiến cho mờ các vết thâm, sạm trên da, cân bằng độ ẩm, tẩy tế bào chết cho da sáng đẹp hơn.

Rửa sạch 200gr giá đỗ rồi xay nhuyễn cộng với 1 quả mướp đắng đã bỏ hạt. Sau đấy lọc lấy phần nước, trộn thêm một muỗng canh mật ong, rồi trộn đều thành một hổ lốn sệt. Đổ vào ly thủy tinh và chứa vào tủ lạnh để có thể dùng được lâu hơn.

Trị nám da bằng giá đỗ và mướp đắng

Chữa nám bằng giá đỗ

Trước lúc ngủ khoảng 45 phút, bạn bôi đều lên mặt. Để qua đêm tới hôm sau rồi rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt.

kiên trì thực hành phương pháp này, khoảng 2 tuần sau bạn sẽ thấy da sáng và mềm mịn hơn hẳn, các vết thâm, nám trên da đã thuyên giảm hơn gần như.

trước tiên, bạn xay nhuyễn 100gr giá đỗ, lọc lấy phần nước ra bát, rồi vắt 1 nửa quả chanh vào, khuấy đều rồi bôi lên mặt.

Trước lúc bôi, bạn nên rửa mặt thật sạch để mặt nạ có thể phát huy hết tác dụng. Sau đấy nằm thư giãn khoảng 20 – 25 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ giá đỗ và nước cốt chanh

Vì chanh có tính axit tương đối cao nên bạn chỉ nên ứng dụng bí quyết này khoảng 3 lần/ tuần. Chanh và giá đỗ là 2 nguyên liệu có công dụng làm cho mờ vết thâm, giảm sắc tố gây sạm da trên mặt cực kỳ vượt trội.

Bạn hãy trộn nước ép giá đỗ và bột yến mạch. Rồi đắp chúng lên mặt 2 – 3 lần/ tuần.

Mặt nạ giá đỗ và bột yến mạch

Chữa nám bằng giá đỗ

Xóa mờ các vết thâm, nám, tàn nhang trên da, khiến cho trắng da hiệu quả. Công thức này phù hợp với bạn nữ có làn da khô.

nếu bạn có một làn da nhờn thì có thể ứng dụng công thức mặt nạ từ nước ép giá đỗ và bột gạo. Bạn hãy ép 500gr giá đỗ, trộn với 2 – 3 thìa bột gạo. Sau đấy massage trên da, đợi chúng khô lại rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ giá đỗ và bột gạo trị nám da

Mặt nạ này giúp trị nám, tàn hương, tránh chất nhờn, giúp bạn có 1 làn da căng mịn, trắng sáng.

Để có 1 làn da khỏe đẹp, bạn nên chăm sóc từ bên trong cơ thể. Uống nước ép giá đỗ và củ cải trắng mỗi ngày sẽ giúp da bạn phát triển thành căng mịn, tươi sáng hơn.

cách thức thực hành rất đơn giản, bạn chỉ cần xay 100gr giá đỗ với ½ củ cải trắng thành một hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó lọc lấy phần nước rồi uống. Bạn có thể hòa thêm nước và mật ong hoặc tuyến đường cho dễ uống.

Để có thể hấp thụ hết công dụng của nước ép giá đỗ và củ cải trắng. Bạn nên uống mỗi ly nước ép trước lúc đi ngủ để dưỡng da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Nguồn: https://www.bachhoaxanh.com/kinh-nghiem-hay/5-cong-thuc-xoa-mo-nam-tan-nhang-hieu-qua-tu-gia-do-1019302


Spread the love

Be the first to post a comment.

Add a comment