Các mẫu răng sứ đẹp và hot nhất 2020

Spread the love

Ngày nay ai cũng muốn có một nụ cười đẹp mang tính thẩm mỹ cao nên nhu cầu làm răng thẩm mỹ, cải thiện nụ cười càng tăng cao. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn các mẫu răng sứ đẹp để bạn dễ dàng lựa chọn những kiểu răng sứ “hợp gu” với mình giúp cải thiện tính thẩm mỹ nụ cười đạt hiệu quả tối đa.

các mẫu răng sứ đẹp và hot nhất 2020

1. Các mẫu răng sứ đẹp và hot nhất 2020

♦ Kiểu răng dáng tự nhiên

Đây là mẫu răng sứ đẹp thường gặp nhất hiện nay với tiêu chuẩn khuôn mẫu các răng đều đặn nhau, không quá to hay quá nhỏ. Màu sắc những răng trên cung hàm cũng không quá trắng sáng, không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được tone màu tự nhiên.

 

Khi bạn chon kiểu dáng răng tự nhiên, răng phục hình sẽ được thiết kế theo đúng kích thước như các răng tự nhiên để đảm bảo được sự cân xứng hàm trên dưới cũng như cân xứng đối với các vị trí răng toàn hàm.

Kiểu răng dáng tự nhiên

Chính vì đây là kiểu răng tự nhiên không quá trắng sáng, bề mặt cũng không quá bóng bẩy thế nên, dáng răng sứ này thường phù hợp với những người có tính cách ôn hòa, không thích sự khác biệt, nổi trội nhưng vẫn giữ được 1 vẻ ngoài đủ “ưa nhìn”.

♦ Lựa chọn dáng răng thỏ

Kiểu răng thỏ này thể hiện nhanh nhẹn, tinh nghịch đáng yêu pha vào là chút hồn nhiên khiến người sở hữu dáng răng này càng trở nên có duyên hơn.

Răng thỏ này được áp dụng cho 2 răng cửa ở hàm trên. Đây là kiểu dáng được thiết kế hơi to và dài hơn 1 chút so với các răng bên cạnh giống như 2 răng của thỏ vậy.

dáng răng thỏ

Các bạn trẻ cực kỳ ưa thích với loại răng thỏ này và nó cũng đang là xu hướng rất hot trong những năm gần đây. Những bạn có khuôn mặt sáng, năng động, hay tươi cười và có tinh thần lạc quan là những người đặc biệt phù hợp với dáng răng này.

♦ Dáng răng cá tính

Đây là kiểu răng mang hơi hướng phá cách theo tính cách của từng người mà có thể tùy hướng sáng tạo thiết kế. Phần răng cạnh cửa sẽ được đặc biệt thiết kế nhỏ hơn, bóng hơn để đảm bảo tôn lên được vẻ đẹp của răng cửa.

dáng răng cá tính

Răng cá tính có đặc điểm trắng sáng, bề mặt răng bóng láng hơn kiểu dáng răng tự nhiên nên sẽ phù hợp hơn với những người ưa sự nổi bật và năng động.

♦ Lựa chọn dáng răng theo phong cách sexy

Các bạn nữ muốn nổi bật và nhiều người chú ý đến mình thì dáng răng sứ đẹp theo phong cách sexy sẽ cực kỳ phù hợp. Y trang với cái tên của nó, kiểu răng này được thiết kế với mức độ trắng sáng tốt và độ bóng đặc biệt tốt khiến nó có khả năng thu hút nhiều sự ý hơn dù chỉ là lướt qua.

dáng răng theo phong cách sexy

Những bạn có thân hình ưa nhìn, một làn da trắng trẻo cũng như thường hay lựa chọn được cho bản thân những bộ cánh chỉ cần hợp với màu da và dáng người thì đảm bảo sẽ càng nổi bật hơn với dáng răng sexy này.

2. Nên lựa chọn phục hình răng sứ ở đâu?

Điều quan trọng hơn hết để bạn có được những dáng răng sứ đẹp theo ý muốn của mình là lựa chọn địa chỉ phục hình răng sứ cẩn thận để đảm bảo được chất lượng cũng như sự an toàn khi phục hình.

Có rất nhiều trung tâm nha khoa mọc lên với mục tiêu chính là doanh số mà bỏ qua mục tiêu quan trọng  nhất là đem lại sự chất lượng cho khách hàng.

Để lựa chọn 1 địa chỉ nha khoa tốt, uy tín, có chất lượng và đảm bảo an toàn hãy cố gắng tham khảo, tìm hiểu những thông tin cũng như những review đánh giá về các nha khoa khác nhau để có cái nhìn tổng quan nhất.

Những cách có thể giúp bạn có thể lựa chọn được 1 địa chỉ tin cậy như:

  • Hệ thống cơ sở có nhiều không?
  • Đội ngũ bác sĩ như thế nào?
  • Công nghệ sử dụng có được cập nhất hay không?
  • Review của những khách hàng trước ra sao?
  • Bảo hành như thế nào?

Trên đây là những điều mà chúng tôi muốn chia sẻ về những kinh nghiệm cũng như xu hướng lựa chọn dáng răng sứ đẹp đang rất thịnh hành hiện nay. Mong rằng bài viết đã mang tới những thông tin bổ ích cho bạn.


Spread the love

Be the first to post a comment.

Add a comment