Giá bọc răng sứ cần thơ – Bảng giá răng sứ đẹp 2020

Spread the love

Bọc răng để tái tạo phục hình thẩm mỹ răng là một loại hình dịch vụ làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Đối với những case răng thưa, răng bị sứt mẻ, bị xỉn màu mà không thể tẩy trắng bằng cách thông thường. Sau khi tiến hành bọc răng sứ bạn sẽ sở hữu một nụ cười tươi sáng và tự tin. Giá bọc răng sứ ở Cần Thơ là bao nhiều đây là câu hỏi được nhiều bạn gởi về hòm thư ” hỏi đi đáp luôn” của nha khoa. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu chủ đề này nhé!

Quy Trình Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ

– Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ không quá phức tạp nhưng đòi hỏi phải tuân theo một quy trình chặt chẽ theo các bước:

+ Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bệnh nhân để xem bệnh nhân có gặp các vấn đề về răng miệng hay không. Nếu bệnh nhân bị sâu răng hay viêm nướu thì phải điều chỉnh trước khi bọc răng sứ.

+ Sau đó, bác sĩ tiến hành lấy dấu hàm để phân tích dữ liệu và mô phỏng xem những khuyết điểm về răng như thế nào. Nếu case đủ đk để bọc răng sứ thì bác sĩ sẽ lấy mẫu như đã xác định. Mẫu này sẽ thử cho khách hàng xem có phù hợp không và đảm bảo tính thẩm mỹ chưa và hẹn quay lại sau 2 -3 ngày.

Đến lịch hẹn, bác sĩ  gắn răng sứ cố định bằng xi măng nha khoa chuyên dụng. Trước khi tiến hành bọc răng sứ bác sĩ phải mài răng cho bạn, mài rất ít để đảm bảo răng vẫn còn chắc chắn, gây tê và bọc răng sứ. Chỉ cần như vậy là bạn đã sở hữu hàm răng đẹp hơn rất nhiều.

Sau khi hoàn thành bác sĩ sẽ kiểm tra độ chịu lực của răng như thế nào để đảm bảo lớp sứ bám chắc trên bề mặt răng.

Cuối cùng, bác sĩ đặt lịch tái khám định kỳ để theo dõi tình trạng răng của bạn có ổn định, an toàn hay gặp vấn đề gì không để chỉnh sữa kịp thời.

Bọc răng sứ thẩm mỹ Cần Thơ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ thẩm mỹ ở các trung tâm nha khoa tại Cần Thơ có giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố nên rất khó có thể nói một giá chung chung. Phương pháp tiện lợi nhất là gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn cụ thể và nhận định giá chung cho bạn là thích hợp nhất.

 

 


Spread the love

Be the first to post a comment.

Add a comment