Thẩm mỹ bọc răng sứ đẹp giá bao nhiêu tiền? Bảng giá bọc răng sứ 2020

Spread the love

Câu hỏi: ” Chào Nha Khoa! Em muốn hỏi răng của em bị mọc lộn xộn và thưa, em muốn bọc răng sứ cho đẹp hơn và bọc răng sứ đẹp giá bao nhiêu tiền vậy ạ?  Mong bác sĩ trả lời giúp em, em cảm ơn. ” – Long Nam, Đồng Nai

NHA KHOA TRẢ LỜI:

Chào bạn Long Nam! Chúng tôi rất cám ơn bạn  đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình về cho chúng tôi. Để trả lời cho vấn đề bọc răng sứ đẹp giá bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chi phí bọc 2 hàm răng toàn sứ là bao nhiêu?

Kỹ thuật bọc răng sứ là bác sĩ sẽ mài đi răng thật của bạn thành những trụ nhỏ với một tỷ lệ phù hợp với cung răng của bạn, sau đó những mão răng sứ sẽ được lắp lên trên những trụ răng này nhằm điều chỉnh lại cung răng, chia đều lại khoảng cách giữa các răng để đưa răng về đúng vị trí và che lắp đi những khoảng răng thưa, giúp hàm răng được thẩm mỹ hơn.

Chi phí bọc 2 hàm răng toàn sứ là bao nhiêu

Theo như những gì bạn đa chia sẻ cho chung tôi về tình trạng răng của bạn. Để răng bạn có tính thẩm mỹ cao hơn và đẹp hơn, tốt nhất bạn nên bọc răng sứ cho cả 2 hàm, mỗi hàm khoảng 8 – 10 cái thì mới có thể cải thiện được cả hàm răng cho bạn nhé.

Tại trung tâm nha khoa, có 2 loại răng sứ toàn sứ được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là: răng sứ toàn sứ Zirconia và răng sứ toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia.

Các dòng răng sứ được chế tạo trên hệ thống dây chuyền CAD/CAM hiện đại nhất, thế nên thời gian hoàn thiện răng sứ rất nhanh chóng, răng sứ cũng sẽ có màu sắc, độ bóng, cũng như độ bền chắc hoàn toàn giống răng thật. Ngoài ra răng toàn sứ có tuổi thọ rất cao và có thể tồn tại đến suốt đời nếu như bạn có chế độ chăm sóc răng miệng cẩn thận và hợp lý.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu còn dựa vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn cũng như số lượng răng cần phục hình. Bạn có thể tham khảo bảng giá các loại răng sứ dưới đây:

LOẠI RĂNG SỨCHI PHÍGHI CHÚ
Răng sứ kim loại Ceramco III1.000.000 VNĐ/RăngBH 3 Năm
Răng sứ Titan2.000.000 VNĐ/RăngBH 5 Năm
Răng toàn sứ Emax4.000.000 VNĐ/Răng
BH 5 Năm
Răng toàn sứ Zirconia6.000.000 VNĐ/Răng
BH 10 Năm
Răng toàn sứ cao cấp HI-Zirconia7.000.000 VNĐ/Răng
BH 20 Năm
Mặt dán sứ Laminate5.000.000 VNĐ/RăngBH 10 Năm
+ Miễn phí chi phí khám và tư vấn.
+ Miễn phí chi phí chụp X-quang.
+ Miễn phí chữa tủy khi làm răng sứ toàn sứ.
+ Giảm giá 50% Tẩy trắng răng đi kèm khi làm răng sứ.

Những khách hàng bọc răng sứ 2 hàm tại cơ sở nha khoa thường làm khoảng 20 chiếc răng, và nếu trong trường hợp bạn lựa chọn loại răng toàn sứ cao cấp Zirconia thì tổng chi phí sẽ là 120.000.000đ. Đó là chi phí trọn gói cho 20 cái răng sứ Zirconia, bên cạnh đó bạn sẽ không có phát sinh thêm chi phí nào khác.

Chi phí bọc 2 hàm răng toàn sứ là bao nhiêu

Còn các loại răng sứ kim loại có giá rẻ hơn răng sứ toàn sứ nhưng màu sắc cảu nó không chân thật, không được thẩm mỹ bằng răng sứ toàn sứ. Sau thời gian dài sử dụng sẽ xảy ra tình trạng đen viền nướu ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên quyết định lựa chọn răng sứ toàn sứ của bạn là rất đúng đắn.

Tốt hơn hết, để biết được chính xác về tình trạng răng miệng của bạn như thế nào và và cách điều trị như thế nào. Từ đó đưa ra được mức chi phí bọc 2 hàm răng toàn sứ hợp lý cho bạn, chúng tôi khuyến khích bạn nên sắp xếp thời gian để đến trực tiếp nha khoa để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Spread the love

Be the first to post a comment.

Add a comment